டிஜிடல் மார்க்கெட்டிங் பயிற்சி

எஸ்சிஓ, பேஸ்புக், யூடியூப், கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ், மற்றும் பலவற்றை நீங்கள் மிகவும் பயனுள்ள நடைமுறையில் கற்றுக்கொள்ளலாம்.

Ratings: 4.87 / 5.00




Description

இது மிக விரிவான டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் படிப்புகளில் ஒன்றாகும். 17 மணிநேர பயிற்சி, வினாடி வினாக்கள் மற்றும் நடைமுறை வழிமுறைகளுடன் நீங்கள் பின்பற்றலாம்.  எஸ்சிஓ, யூடியூப் மார்க்கெட்டிங், பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங், கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ், கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ் மற்றும் பலவற்றை நாங்கள் உள்ளடக்குவோம்.


டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் கேரியருக்குள் நுழைய விரும்பும் ஆரம்பநிலைக்காக இந்த பாடநெறி சிறப்பாக உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த பாடத்திட்டத்தை முடித்த பிறகு நீங்கள் எந்தவொரு வணிகத்திற்கும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் தீர்வை வழங்க முடியும்.


இந்த டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் பாடநெறி 8 தொகுதிகள் கொண்டுள்ளது.


தொகுதி 1: இந்த தொகுதியில், மார்க்கெட்டிங் அறிமுகம்

பல்வேறு கால கட்டத்தில் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்கள் எவ்வாறு உருவானது, உள்வரும் மற்றும் வெளிச்செல்லும் மார்க்கெட்டிங் ஆகியவற்றைப் புரிந்துகொள்வது, இன்றைய சூழ்நிலையில் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஏன் முக்கியமானது, வணிகத்தைப் பற்றிய புரிதல் மற்றும் அதன் குறிக்கோள்கள், தரவு சேகரிப்பு மற்றும் அதன் முக்கியத்துவம், வெற்றிகரமான மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரத்தை உருவாக்குவதற்கான அளவுருக்கள் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 2: இந்த தொகுதியில், ஒரு வலைத்தளத்தின் பாத்திரங்கள், பல்வேறு வகையான வலைத்தளங்கள் என்ன, இறங்கும் பக்க உளவியலைப் புரிந்துகொள்வது, டொமைன், ஹோஸ்டிங், உள்ளடக்க மேலாண்மை அமைப்பு போன்ற வலைத்தளங்களின் தொழில்நுட்ப அடிப்படைகள் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள். இறுதியாக "வேர்ட்பிரஸ் பயன்படுத்தி ஒரு வலைத்தளத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது" என்பது பற்றிய நடைமுறை அமர்வு பற்றி அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 3: இந்த தொகுதியில், உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல், நகல் எழுதுதல், உள்ளடக்க மூலோபாய உருவாக்கம், பட படைப்புகளை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் வீடியோ படைப்புகளை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பது பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 4: இந்த தொகுதியில், தேடுபொறி உகப்பாக்கம், தேடுபொறி எவ்வாறு இயங்குகிறது, தேடல் வினவல்களின் வகைகள் என்ன, ஆன்-பேஜ் தேர்வுமுறை, ஆஃப்-பக்க தேர்வுமுறை, உள்ளூர் எஸ்சிஓ பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 5: இந்த தொகுதியில், கூகிள் விளம்பரங்கள் பணம் செலுத்திய பிரச்சாரங்களைப் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள். தேடல் விளம்பரங்களை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் நிர்வகிப்பது,  ஷாப்பிங் விளம்பரங்கள், வீடியோ விளம்பரங்கள், மொபைல் பயன்பாட்டு விளம்பரங்கள் மற்றும் முக்கிய வார்த்தைகளின் செயல்பாடுகள் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 6: இந்த தொகுதியில், பேஸ்புக், ட்விட்டர், லிங்க்ட் இன், யூடியூப் போன்ற அனைத்து சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 7: இந்த தொகுதியில், 'மெயில்சிம்ப்' என்ற கருவியைப் பயன்படுத்தி மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள். மின்னஞ்சல் பட்டியலை உருவாக்குவதற்கும், மின்னஞ்சல் வார்ப்புருவை உருவாக்குவதற்கும், பிரச்சாரத்தைத் தொடங்குவதற்கும் நீங்கள் கற்றுக்கொள்வீர்கள்.


தொகுதி 8: இந்த தொகுதியில், 'கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ்' என்ற கருவியைப் பயன்படுத்தி வலை பகுப்பாய்வு பற்றி நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்.

What You Will Learn!

  • டிஜிடல் மார்க்கெட்டிங்
  • வேர்ட்பிரஸ்
  • எஸ்இஓ
  • கூகுள் அட்ஸ்
  • சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங்
  • பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் அட்ஸ்
  • ட்விட்டர் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் அட்ஸ்
  • யூடியூப் மார்க்கெட்டிங்
  • மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங்
  • கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ்

Who Should Attend!

  • மார்க்கெட்டிங் மீது ஆர்வமுள்ள மற்றும் ஒரு நல்ல தொழிலைத் தொடர ஆர்வமுள்ள எவரும் கற்றுக்கொள்ள முடியும்